5n Plus Inc ( Vnp )


ส่งทางไปรษณีย์: มอนทรีออ 4 สิงหาคม 2015 / CNW Telbec / - 5N พลัสอิงค์ (TSX: VNP) ผู้ผลิตชั้นนำของโลหะพิเศษและผลิตภัณฑ์เคมีในวันนี้รายงานผลประกอบการสำหรับไตรมาสที่สองสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2015 รายได้สำหรับไตรมาสที่สองและงวดหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายนถึง $ 87,300,000 และ $ 182,900,000 ลดลงจาก $ 136,600,000 และ $ 279.0 ล้านบาทสำหรับงวดเดียวกันของปีงบการเงินที่ผ่านมาผลกระทบจากแนวโน้มการกำหนดราคาสินค้าโภคภัณฑ์พื้นฐาน ปรับ EBITDA 1 สำหรับไตรมาสที่สองและงวดหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2015 ถึง $ 2.0 ล้านบาทและ $ 2,200,000 ลดลงจาก $ 10,800,000 และ $ 21,300,000 สำหรับงวดเดียวกันของปีงบประมาณก่อนหน้านี้นอกจากนี้ยังมีผลกระทบจากแนวโน้มการกำหนดราคาสินค้าโภคภัณฑ์พื้นฐาน ขาดทุนสุทธิสำหรับไตรมาสที่สองและงวดหกเดือนสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2015 ถึง $ 20,500,000 และ $ 22,400,000 เมื่อเทียบกับกำไรสุทธิ $ 4,400,000 และ $ 9.0 ล้านบาทสำหรับงวดเดียวกันของปีบัญชีก่อน การสูญเสียสำหรับไตรมาสที่สองของปี 2015 ได้รับผลกระทบในเชิงลบโดยค่าตัดจำหน่ายเร่ง $ 11,800,000 สินทรัพย์ไม่มีตัวตนเลือกและค่าใช้จ่ายจากการด้อยค่าสินค้าคงคลังของ $ 6,500,000 เกี่ยวข้องกับซีลีเนียมและบิสมัท หนี้สินสุทธิ 1 ลดลง $ 16.5m ในไตรมาสนี้อยู่ที่ $ 58,400,000 ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2015 ลดลงจาก $ 84.0 ล้านบาท ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2014 ได้รับผลกระทบในแง่บวกโดยการจัดการเงินทุนหมุนเวียน Backlog ณ วันที่ 1 30 มิถุนายน 2015 อยู่ที่ 137 วันของการขายที่โดดเด่นขึ้นมา 15 วันและ 37 วันเมื่อเทียบกับระดับค้างวันที่ 31 ธันวาคมปี 2014 และ 30 มิถุนายน 2014 ฌาค L'Ecuyer ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าวว่า "ความต้องการส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์ของเรายังคงแข็งแกร่งในช่วงไตรมาสที่สองกับการขนส่งระดับงานในมือและการจองโรงแรมในสอดคล้องกับความคาดหวัง. ตัวเลข EBITDA ที่ปรับดีขึ้นบ้างในช่วงตัวเลขไตรมาสแรกได้แรงหนุนจากความคิดริเริ่ม มุ่งเป้าไปที่การลดค่าใช้จ่ายและระดับสินค้าคงคลังที่นำไปสู่​​การลดขนาดใหญ่อีก $ 16.5m ในระดับหนี้สินสุทธิในช่วงไตรมาสซึ่งขณะนี้อยู่ที่ $ 58.4M. เราวางแผนที่จะดำเนินการต่อไปลดหนี้. " นาย L'Ecuyer ต่อ "ผลการดำเนินงานทางการเงินโดยรวมของ บริษัท ยังคงเป็นที่น่าผิดหวังมากอย่างไรก็ตามการกัดเซาะอย่างไม่หยุดยั้งของราคาสินค้าโภคภัณฑ์พื้นฐานซึ่งได้ลดลงในขณะนี้โดยมากกว่า 40% นับตั้งแต่ต้นปีที่ยังคงมีน้ำหนักในผลของเรา เราคาดว่าสถานการณ์นี้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญโดยเร็วที่สุดเท่าราคาหาชั้นที่นำไปสู่​​การปรับปรุงการทำเครื่องหมายในผลลัพธ์ทางการเงินของเรานอกจากนี้เรายังเชื่อว่าแรงขึ้นของความพยายามของเรามุ่งเป้าไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและการเข้าถึงความเป็นเลิศการทำงานที่มีอยู่แล้วและ LRM. เริ่มที่จะ จ่ายออกตามที่ปรากฏโดยการลดต้นทุนที่สำคัญตระหนักในปีนี้และซึ่งจะเร่งตรวจสอบต่อไปล่าสุดและการออกกำลังกายการวินิจฉัยดำเนินการด้วยการสนับสนุนของ บริษัท ที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ที่มีชื่อเสียงต่อไปจะให้การสนับสนุนการปรับปรุงเหล่านี้. " นาย L'Ecuyer สรุปว่า "เรายังคงให้ความคืบหน้าในการเพิ่มมูลค่าของเราและกลยุทธ์การรวมอุปทานที่มีเหตุการณ์สำคัญทางเทคนิคที่สำคัญที่ได้รับการประสบความสำเร็จทั้งในมอนทรีออของเรา - based กิจกรรมผงโลหะและในประเทศลาวของเรา-based กิจกรรมการกลั่นหลัก. ร่วมกับ ความพยายามของเราที่มุ่งบรรลุความเป็นเลิศการทำงานนี้จะช่วยให้เราสามารถแยกผลการดำเนินงานทางการเงินของเราในอนาคตจากแนวโน้มการกำหนดราคาสินค้าโภคภัณฑ์พื้นฐานและทำให้ลดความผันผวนและเพิ่มมูลค่าผู้ถือหุ้น. ดังนั้นเราจึงยังคงอยู่ในแง่ดีมากในความสามารถของเราในการส่งมอบมูลค่าผู้ถือหุ้นในระยะยาวแม้ว่าเรา คาดว่าไตรมาสที่ผ่านมาจะยังคงอยู่ที่ท้าทายมากที่ได้รับ headwinds ใหญ่มากในการกำหนดราคาสินค้าโภคภัณฑ์แนวโน้มพื้นฐาน. " ข้อมูลการออกอากาศทางเว็บ 5N พลัสจะเป็นเจ้าภาพการประชุมทางโทรศัพท์เมื่อวันพุธ 5 สิงหาคม, 2015 ที่ 8:00 ET กับนักวิเคราะห์ทางการเงินเพื่อหารือเกี่ยวกับผลของการไตรมาสสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2015 ทุกฝ่ายที่สนใจได้รับเชิญให้เข้าร่วมในการถ่ายทอดสดบนเว็บของ บริษัท ฯ เว็บไซต์ที่ 5nplus replay ของการออกอากาศทางเว็บและการบันทึกของการประกันคุณภาพให้บริการจะสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 12 สิงหาคม 2015 ในการเข้าร่วมการประชุมทางโทรศัพท์: มอนทรีออพื้นที่: 514-807-9895 พื้นที่โตรอนโต: 647-427-7450 โทรฟรี 1-888-231-8191 ป้อนรหัสการเข้าถึง 96647572 มาตรการที่ไม่ใช่ IFRS ปรับ EBITDA EBITDA หมายถึงตามที่กำหนดไว้ข้างต้นก่อนการด้อยค่าของสินค้าคงเหลือการดำเนินคดีและค่าใช้จ่ายในการปรับโครงสร้างกำไรจากการขายที่ดินอาคารและอุปกรณ์การเปลี่ยนแปลงในมูลค่ายุติธรรมของตัวเลือกการแปลงหุ้นกู้แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและตราสารอนุพันธ์สูญเสีย (กำไร) เราใช้ EBITDA ปรับเพราะเราเชื่อว่ามันเป็นตัวชี้วัดที่มีความหมายของผลการดำเนินงานของธุรกิจอย่างต่อเนื่องของเราโดยไม่มีผลกระทบของสินค้าคงคลังที่เขียนดาวน์ที่ ความหมายของวัดนี้ที่ไม่ IFRS บริษัท ใช้อาจแตกต่างจากที่ใช้โดย บริษัท อื่น ๆ หนี้สินสุทธิหรือเงินสดเป็นตัวชี้วัดที่เราใช้ในการตรวจสอบหนี้เท่าไหร่ที่เรามีหลังจากที่คำนึงถึงเงินสดและรายการเทียบเท่าเงินสดและเงิน จำกัด เราใช้มันเป็นตัวบ่งชี้ของฐานะทางการเงินโดยรวมของเราและคำนวณโดยการใช้เงินกู้รวมของเรารวมถึงส่วนปัจจุบันและหักเงินสดและรายการเทียบเท่าเงินสดและเงินสด จำกัด Backlog แสดงให้เห็นถึงการสั่งซื้อที่คาดว่าเราได้รับ แต่ยังไม่ได้ดำเนินการและคาดว่าจะแปลเป็​​นยอดขายภายในสิบสองเดือนถัดไปแสดงในจำนวนวัน การจองเป็นตัวแทนของคำสั่งซื้อที่ได้รับในช่วงระยะเวลาการพิจารณาแสดงในวันและมีการคำนวณโดยการเพิ่มรายได้จากการเพิ่มขึ้นหรือลดลงของงานในมือสำหรับรอบระยะเวลาการพิจารณาโดยแบ่งเป็นรายได้ปีต่อปี เราใช้งานในมือที่จะให้ข้อบ่งชี้ของคาดว่ารายได้ในอนาคตในวันและบริการจองห้องพักเพื่อตรวจสอบความสามารถของเราที่จะรักษาและเพิ่มรายได้ของเรา เกี่ยวกับ 5N พลัสอิงค์

Comments

Popular Posts