3 เป็ด เทรด ทบทวน ระบบ กัปตัน สกุลเงิน


3 เป็ดเทรดทบทวนระบบกัปตันสกุลเงิน สำนักพิมพ์: ไม่ระบุ ค่าใช้จ่าย: ฟรี รีวิววันที่: กรกฎาคม 2009 สิ่งที่กล่าวในเว็บไซต์ ไม่ได้เป็นอย่างที่เรามักจะตรวจสอบระบบฟรี / บริการเป็นจุดมุ่งหมายหลักของเว็บไซต์คือการพยายามและให้ตรวจสอบความซื่อสัตย์ของระบบ / บริการเพื่อให้ผู้อื่นได้รับความเห็นอย่างอิสระก่อนที่จะแยกทางกับเงินสดได้รับความยาก และเห็นได้ชัดดังนั้นผู้ที่มีการสัมผัสกับระบบ / บริการนอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มมูลค่าจากประสบการณ์ส่วนตัวของตัวเอง อย่างไรก็ตามในกรณีนี้เราเจอสิ่งที่เราพิจารณาบิตของอัญมณีที่ เราได้รวมการตรวจสอบในขณะที่เราเชื่อว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม / กลุ่มอาคารสำหรับผู้ที่ใหม่กับการค้าและสมบูรณ์ฟรี ไม่มี 8220 คือ wild8221; อ้างในเว็บไซต์นี้ (หรือใน eBook) เว็บไซต์ก็มีถึงดังต่อไปนี้ eBook ที่จะ 8220 ขอให้คุณรู้ว่าวิธีการค้า system8221 ;, มันรวมถึง 8220; เคล็ดลับและเทคนิคที่ผม use8221; และมันจะ 8220; ช่วยให้คุณปรับปรุง trading8221 ของคุณเอง ;. ebook ที่สามารถใช้ได้เป็นดาวน์โหลดบนเว็บไซต์หรือโดยการส่งอีเมลไปยังผู้เขียน วัสดุ ประการแรกเป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่านี่ไม่ใช่การค้า 8220; system8221 ;, มันเป็นชุดของแนวทางที่สามารถนำมาใช้ในการปรับปรุงการค้าของคุณและในความเห็นของเราชุดเสียงสวยของแนวทางที่ว่า เราเปรียบเสมือนกับกรอบเวลาหลาย (MTF) ปรัชญามากของเรามาข้ามในวันแรกของเราในหนังสือที่ดีที่เขียนโดยมาร์เซลเชื่อมโยงการซื้อขายน่าจะเป็นสูง คู่มือหน้า 25 เขียนได้ดีและชัดเจน จะให้ข้อมูลที่เพียงพอเกี่ยวกับการตั้งขึ้นชาร์ตแล้วเข้าไปในรายละเอียดเกณฑ์การเข้า นี้ 8220; system8221; ใช้วิธีการ MTF ขึ้นอยู่กับ 4 ชั่วโมง (แนวโน้มที่สำคัญ) 1 ชั่วโมง (ยืนยัน) และ 5 นาที (สำหรับรายการ) ระยะเวลาหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีตัวบ่งชี้มาตรฐานทั่วกระดาน หยุดและออกมีการสำรวจในรายละเอียดค่อนข้างบางเช่นเดียวกับ 8220; สิ่งที่ if8221; สถานการณ์ ระบบ ตั้งค่าเป็นเรื่องง่ายและตรงไปตรงมา รายการเกือบ 100% กล มีรายละเอียดที่เพียงพอใน eBook บนหยุดและเป้าหมายรวมทั้งตัวอย่างที่ดีบางอย่าง อย่างไรก็ตาม eBook นี้ทำให้ไม่มีการตั้งกฎอย่างหนักที่นี่และถูกต้องเพื่อ หยุดและเป้าหมายสำหรับชนิดของ 8220 นี้ system8221; จะขึ้นอยู่กับวิธีการหรือทำไมคุณนำมาใช้แนวทางและดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับสไตล์ส่วนตัวของคุณเองในการซื้อขาย ในฐานะที่เราทำให้เห็นได้ชัดข้างต้นนี้ไม่ได้เป็น 8220; system8221; เช่นนี้มันเป็นชุดของ (เสียงและตรรกะ) แนวทาง ดังนั้นเราไม่เคยใช้แนวทางที่เป็น 8220; system8221 ;. อย่างไรก็ตามเรารวมรูปแบบของการวิเคราะห์ MTF บางและหลักการในทุกการค้าของเราและเชื่อว่าวิธีการที่จะได้รับการอธิบายใน eBook นี้จะดีกว่าที่เราได้พบวันที่ มันสามารถทำงาน สำหรับเหตุผลที่อธิบายข้างต้นไม่ได้เพิ่มให้กับระบบของเราเราเป็นค้าถึงแม้ว่าเรานำมาใช้ชนิดของหลักการเหล่านี้ในทุกการซื้อขายของเราไม่ได้มัน 8220; system8221 ;, ชุดของแนวทาง เมื่อทราบว่าในความเห็นของเรานี้เป็นชุดที่เสียงมากของแนวทางที่ผู้ที่ใหม่กับการซื้อขายจะฉลาดที่จะจ่ายไม่น้อยกว่าความสนใจที่จะ พิจารณา eBook ฟรีที่เราคาดว่าจะมีความยาวรอ แต่การสื่อสารทั้งหมดที่เรามีกับแอนดี้ได้รับมักจะตอบสนองต่อการภายใน 24 ชั่วโมง PROs •ฟรีมันตรรกะเป็นเสียงและชุดใหญ่ของกฎพื้นฐานสำหรับผู้ที่ใหม่กับการซื้อขาย หมายเหตุ: มี (หน้าด้าน) สิ่งอำนวยความสะดวกในการซื้อแอนดี้ไพน์ของกินเนสส์ในเว็บไซต์ของเขาและใน 5 EUR สำหรับ eBook ฟรีและขึ้นอยู่กับการเยี่ยมชมครั้งสุดท้ายของเราไปดับลินคือดูเหมือนว่าเหมาะสมกับเรา (และใช่ที่เราทำและอื่น ๆ ที่คุณควร ) อย่าจำความคิดเห็นของคุณมีความสำคัญถ้าคุณได้ใช้หรือตัดสินใจที่จะใช้ระบบนี้โปรดนำไปสู่​​ชุมชนโดยการรายงานผลการวิจัยของคุณกลับมา

Comments

Popular Posts